Chính sách giao nhận hàng tại Miti

Chính sách giao nhận hàng tại Miti

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG TẠI MITI

Các Sản phẩm sẽ được giao theo hình thức lựa chọn giao hàng tại cửa hàng hoặc giao hàng tận nơi.

Bằng việc lựa chọn hình thức nhận hàng tại cửa hàng, Quý khách đồng ý cung cấp cho nhân viên được Công ty bố trí giao hàng hóa cho Quý khách các thông tin cá nhân cần thiết để xác thực danh tính người mua hàng (như CCCD/CMND, số điện thoại đặt hàng, tin nhắn/email xác nhận đơn hàng, hình thức thanh toán bằng loại thẻ nào (ATM, Visa, Master, hay các loại thẻ khác).

 

1. Phạm vi giao hàng.

Trường hợp Quý khách lựa chọn hình thức giao hàng tận nơi: Trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Trường hợp Quý khách lựa chọn hình thức nhận hàng tại cửa hàng: Trong phạm vi danh sách các cửa hàng mà Công ty liệt kê ở phần tùy chọn giao hàng tương ứng với từng Sản phẩm.

 

2. Cách thức liên hệ.

Trường hợp Quý khách lựa chọn hình thức giao hàng tận nơi: Sau khi Sản phẩm được đóng gói và chuyển tới đơn vị vận chuyển, Chúng tôi sẽ gửi thư điện tử xác nhận tới Quý khách kèm theo đường dẫn (link) tra cứu tình trạng Đơn đặt hàng. Trước khi giao Sản phẩm, Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách qua thông tin Quý khách đã đăng ký để xác nhận thời gian giao hàng.

Trường hợp Quý khách lựa chọn hình thức nhận hàng tại cửa hàng: Chúng tôi sẽ gửi email/tin nhắn/gọi điện thoại xác nhận tới Quý khách. Sau khi nhận được email/tin nhắn/cuộc gọi xác nhận nêu trên, Quý khách có thể đến cửa hàng mà Quý khách đã lựa chọn để nhận Sản phẩm.

 

3. Thời gian giao hàng tiêu chuẩn.

Thời gian giao nhận hàng sớm nhất từ 5-7 ngày làm việc (không bao gồm T7 CN và ngày lễ) tính từ ngày Quý khách nhận được Thông Báo Giao Sản Phẩm từ Chúng tôi phù hợp với Hướng dẫn mua hàng này nhưng có thể có khả năng Chúng tôi không thể đảm bảo ngày giao hàng cố định.
Ngoài ra, do ảnh hưởng dịch bệnh, thời gian giao hàng có thể lâu hơn dự kiến từ 3-5 ngày do quy định của bưu cục địa phương liên quan đến việc kiểm soát dịch.
Nếu quý khách có nhu cầu đặc biệt vui lòng liên hệ trước với chúng tôi.

Thời gian giao hàng cụ thể:

Trường hợp Quý khách lựa chọn hình thức giao hàng tận nơi: 9h – 17h hàng ngày từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (trừ ngày Lễ). Trong trường hợp ngày giao hàng rơi vào Thứ Bảy và Chủ Nhật Chúng tôi không thể thực hiện giao hàng được, thì việc giao hàng sẽ được thực hiện vào ngày Thứ Hai sau đó. Trước khi giao Sản phẩm, Chúng tôi sẽ thông báo trước cho Quý khách để sắp xếp thời gian nhận Sản phẩm.

Trường hợp Quý khách lựa chọn hình thức nhận tại cửa hàng: Phụ thuộc vào giờ làm việc thực tế của cửa hàng.

 

4. Cách thức kiểm tra Đơn đặt hàng.

Quý khách có thể kiểm tra tình trạng thực hiện Đơn đặt hàng qua đường dẫn (link) trong các thư điện tử của Chúng tôi theo quy định tại Điều 3 trên đây được gửi cho Quý khách.

 

5. Giao hàng chậm.

Trong trường hợp có sự chậm trễ trong việc giao Sản phẩm, một thông báo sẽ được gửi đến Quý khách thông báo ngày giao được điều chỉnh cho việc giao các Sản phẩm.

 

6. Ký nhận Sản phẩm.

Khi Sản phẩm được giao cho Quý khách, Quý khách sẽ được yêu cầu ký nhận Sản phẩm. Quý khách sẽ phải đồng kiểm Sản phẩm với bên đơn vị phụ trách vận chuyển trước khi ký nhận Sản phẩm. Mọi rủi ro đối với Sản phẩm sẽ được chuyển giao cho Quý khách kể khi Sản phẩm đã được giao cho Quý khách hoặc cho người được Quý khách ủy quyền nhận Sản Phẩm phù hợp với quy định của Hướng dẫn mua hàng này. Quý khách nên giữ kỹ biên nhận Sản phẩm phòng trường hợp sau này Quý khách có nhu cầu đổi lại hoặc có nhu cầu bảo hành Sản phẩm đã mua với Chúng tôi. Việc đổi lại hoặc bảo hành sẽ được thực hiện theo chính sách chung của Chúng tôi.

 

7. Trong một số trường hợp nhạy cảm.

Đối với hình thức giao hàng tận nơi như giá trị Đơn đặt hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm, khu vực nằm ngoài phạm vi chuyển hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ theo thông tin liên lạc mà Quý khách đã cung cấp khi đặt hàng để thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể, sắp xếp hủy Đơn đặt hàng hoặc giao hàng đến một địa chỉ khác nếu thấy cần thiết.

 

8. Khi nhận sản phẩm.

Quý khách phải cẩn thận khi nhận Sản phẩm để tránh làm hỏng Sản phẩm, đặc biệt là khi sử dụng bất kì vật dụng sắc nhọn nào để mở. Trong trường hợp Sản phẩm bị hư hỏng do Quý khách sử dụng vật sắc nhọn để mở, trong trường hợp đó Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành, sửa chữa hoặc thay thế đối với Sản phẩm. Quý khách phải đảm bảo rằng Quý khách sẵn sàng nhận Sản phẩm mà không có bất cứ sự chậm trễ nào và sẵn sàng nhận vào bất kỳ thời gian hợp lý nào mà Chúng tôi đã đưa ra.

 

9 Trong trường hợp Quý khách không thể có mặt để nhận Sản phẩm

Trong bất kỳ hình thức nhận nào sau khi Chúng tôi thực hiện việc giao Sản phẩm theo quy định của Hướng dẫn mua hàng này, Chúng tôi sẽ gửi lại thư điện tử hướng dẫn cách thức để Quý khách được nhận Sản phẩm và Quý khách sẽ đến địa điểm được chỉ định của Chúng tôi để nhận Sản phẩm. Trong trường hợp này, mọi rủi ro đối với Sản phẩm vẫn được xem là đã chuyển giao cho Quý khách kể từ ngày chúng tôi gửi lại thư điện tử hướng dẫn cho Quý khách. Nếu việc giao và nhận Sản phẩm bị trì hoãn vì sự từ chối nhận Sản phẩm không hợp lý của Quý khách hoặc nếu Quý khách (trong vòng một (01) tuần kể từ thời điểm Chúng tôi đã cố gắng giao Sản phẩm lần đầu) không nhận Sản phẩm hoặc lấy Sản phẩm từ đơn vị vận chuyển hoặc từ cửa hàng mà Quý khách lựa chọn thì Chúng tôi sẽ có quyền xử lý bằng một trong hai cách sau (mà không làm ảnh hưởng bất cứ quyền lợi hay biện pháp xử lý nào khác được qui định cho Chúng tôi):

(a) Thu một khoản phí lưu kho hợp lý và các chi phí phát sinh khác từ việc lưu giữ Sản phẩm mà Quý khách phải chịu; hoặc

(b) Sản phẩm sẽ không còn sẵn để giao hoặc thu nhận và Chúng tôi sẽ ngay lập tức thông báo cho Quý khách về việc hủy bỏ Hợp đồng mua bán, trong trường hợp này Chúng tôi sẽ hoàn trả bất kỳ các khoản thanh toán nào mà Quý khách đã trả cho Hợp đồng mua bán cho Quý khách hoặc ngân hàng phát hành thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của Quý khách, sau khi trừ đi một khoản phí điều hành hợp lý được phát sinh (bao gồm việc giao hàng và hoàn trả Sản phẩm, và bất cứ khoản phí lưu kho nào).

 

10. Quý khách có trách nhiệm đảm bảo rằng

Các Sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Chúng tôi không đảm bảo rằng các Sản phẩm sẽ đáp ứng hết các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Quý khách cần lưu ý rằng mọi sản phẩm đều mang chất lượng tiêu chuẩn mà không phải được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng hoặc đáp ứng toàn bộ các yêu cầu mà Quý khách mong muốn.

 

11. Trong trường hợp Quý khách muốn thay đổi thông tin giao nhận hàng,

Quý khách có thể gọi lên Tổng đài chăm sóc khách hàng của Chúng tôi theo số 028 3939 0847 - số máy nhánh 113 để được hỗ trợ. Quý khách lưu ý, Chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ thay đổi thông tin giao nhận trong những trường hợp được coi là hợp lý và được thông báo kịp thời tới Chúng tôi.

 

12. Trong trường hợp Quý khách yêu cầu giao Sản phẩm cho một bên thứ ba

Như người quen của Quý khách, hoặc cho bất kỳ đơn vị vận chuyển nào không ký hợp đồng trực tiếp với Chúng tôi, mọi chi phí và rủi ro trong quá trình vận chuyển sẽ do Quý khách chịu.

 

13. Quý khách có thể thông báo cho Chúng tôi việc thay đổi về người được ủy quyền nhận Sản phẩm của Quý khách.

Bằng cách liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng 0903 815 299 ngay sau khi đặt Sản phẩm. Người được ủy quyền nhận Sản phẩm của Quý khách sẽ cần xuất trình chứng minh thư nhân dân hợp lệ cùng với thư uỷ quyền của Quý khách. Cũng như trên, mọi chi phí và rủi ro do việc thay đổi người được ủy quyền nhận Sản phẩm của Quý khách sẽ do Quý khách chịu. Chúng tôi không có nghĩa vụ kiểm tra tính hợp pháp và hợp lệ trong việc uỷ quyền nêu trên.

 

14. Nếu Quý khách không nhận được Sản phẩm.

Trong thời gian giao hàng dự định trong Xác nhận chuyển hàng, Quý khách hãy liên hệ với Chúng tôi thông qua Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng 0903 815 299 (trong giờ làm việc).

 

15. Từ chối đơn hàng.

15.1 Chúng tôi có quyền thu hồi bất kỳ Sản phẩm nào trên Website Bán Hàng tại bất kỳ thời điểm nào và/hoặc tháo bỏ hoặc chỉnh sửa bất kỳ tài liệu hoặc nội dung nào trên Website Bán Hàng. Chúng tôi sẽ nổ lực để luôn có thể thực hiện tất cả Đơn đặt hàng nhưng có thể sẽ có những trường hợp ngoại lệ mà Chúng tôi cần phải từ chối thực hiện Đơn đặt hàng sau khi Chúng tôi đã gửi Thông Báo Giao Sản Phẩm, đồng thời Chúng tôi cũng bảo lưu quyền của chúng tôi trong việc thực hiện từ chối Đơn đặt hàng vào bất kỳ thời điểm nào, tùy theo quyết định của Chúng tôi. Trong trường hợp từ chối thực hiện Đơn đặt hàng sau khi đã gửi Thông Báo Giao Sản Phẩm, Chúng tôi sẽ thanh toán chi phí hợp lý cho Quý khách và bồi thường thiệt hại xảy ra nếu Quý khách chứng minh được thiệt hại gây ra cho Quý khách do việc từ chối Đơn đặt hàng này.

15.2 Trường hợp Chúng tôi hủy Đơn đặt hàng và Quý khách đã thanh toán cho Đơn đặt hàng của mình, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Chúng tôi để được hướng dẫn thủ tục hoàn tiền cũng như các thủ tục khác để được nhận khoản thanh toán cho chi phí hợp lý và bồi thường thiệt hại như quy định tại Điều 13.5 (a) trên đây.

15.3 Chúng tôi không có trách nhiệm đối với Quý khách hay bất kỳ bên thứ ba nào về lý do mà Chúng tôi thu hồi bất kỳ Sản phẩm nào từ Website Bán Hàng khi Chúng tôi chưa gửi Thông Báo Giao Sản Phẩm, hoặc việc tháo bỏ hoặc chỉnh sửa bất kỳ tài liệu hoặc nội dung nào trên Website Bán Hàng hoặc từ chối thực hiện hoặc chấp nhận Đơn đặt hàng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm với bất kỳ bên thứ ba nào về lý do mà chúng tôi thu hồi bất kỳ Sản phẩm nào từ Website Bán Hàng sau khi Chúng tôi đã gửi Thông Báo Giao Sản Phẩm cho Quý khách.

 

16. Các Quy định về rủi ro và Quyền Pháp Lý.

16.1 Mọi rủi ro đối với Sản phẩm sẽ được chuyển giao cho Quý khách kể từ

(a) ngày Sản phẩm đã được giao cho Quý khách hoặc cho người được Quý khách ủy quyền nhận Sản Phẩm theo quy định của Hướng dẫn mua hàng này hoặc

(b) ngày Chúng tôi gửi lại thư điện tử hướng dẫn cho Quý khách khi xảy ra trường hợp theo quy định tại Điều 9 của CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG trên đây. Kể từ ngày chuyển giao rủi ro theo Điều khoản này, Chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về tổn thất hay hư hại của Sản phẩm đó ngoại trừ những hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất tùy thuộc theo chính sách của Chúng tôi. Nếu Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất và đáp ứng điều kiện để được bảo hành theo chính sách bảo hành của chúng tôi quy định tại CHÍNH SÁCH VỀ BẢO HÀNH, Sản phẩm bị hư hỏng như vậy sẽ được Chúng tôi bảo hành.

16.2 Quyền sở hữu của Quý khách đối với Sản phẩm sẽ chỉ được chuyển giao cho Quý khách khi một trong hai sự kiện sau đây xảy ra, tùy thuộc sự kiện nào đến sau:

(a) Sản phẩm đã được giao hoặc

(b) Chúng tôi đã nhận được đầy đủ các khoản thanh toán liên quan đến Sản phẩm, bao gồm cả chi phí vận chuyển (nếu có).