Quốc tế phụ nữ 8/3 - Gợi ý những món quà cho người thân yêu của bạn.
Quốc tế phụ nữ 8/3 - Gợi ý những món quà cho người thân yêu của bạn.

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Gợi ý những món quà cho người thân yêu của bạn.

Theo dõi Miti trên
Content
Th 7 02/03/2024 3 phút đọc
Nội dung bài viết

8/3 này mọi người đã tìm được món quà gì cho người phụ nữ của mình chưa ?

Nếu chưa vậy hãy để MiTi giới thiệu và tổng hợp một số món quà dành tặng cho phái đẹp trong ngày 8/3 ngay nhé!

Nên chọn quà như thế nào ?

Ngày nay khi nói đến quà tặng sẽ có vô vàng sự lựa chọn như đặt mua, tự tay làm. Những món quà từ vài chục nghìn cho đến vài triệu, vài chục triệu. Dù cho món quà đó có như nào thì điều quan trọng nhất vẫn là người được tặng cảm nhận được tâm tư, tình cảm của người tặng thông qua món quà đó. Vậy nên để tặng quà 8/3 bạn cần lưu ý những điều sau:

. Thiết thực trong cuộc sống.

. Tạo được dấu ấn, kỷ niệm

. Tính độc đáo- sáng tạo.

Quà 8/3 tặng mẹ

Gối ngủ 

Một chiếc gối cao su non được thế kế ôm theo cột sống vai gáy, duy trì sự đàn hồi để giúp mẹ của bạn có một giấc ngủ sâu và tốt hơn. 

Máy massage cầm tay

 Người lớn thường hay bị đau nhức xương khớp. Vì vậy một chiếc máy massage là một món quà hết sức lý tưởng để dành tặng cho mẹ có thể sử dụng những lúc cảm thấy mệt mỏi.

Đồ trang sức:

 Một chiếc vòng cổ hoặc một chiếc nhẫn đính kèm với thông điệp yêu thương sẽ làm cho mẹ của bạn cảm thấy đặc biệt.

 

Quà 8/3 tặng vợ, người yêu

Ví đựng tiền 

Một chiếc ví đựng tiền nhiều kiểu dáng, màu sắc là một ý tưởng tuyệt vời. Một vật vừa hữu dụng lại có tính ứng cao.

Nước hoa

Bạn có thể tìm hiểu về sở thích mùi hương của vợ/ người yêu mình sau đó tặng cho họ một lọ nước hoa đúng sở thích của họ .Đảm bảo sẽ lấy được lòng mà còn được khen tinh tế nữa đó.

Tự chuẩn bị một bữa ăn

Không có gì tuyệt vời hơn khi bạn tự tay chuẩn bị một bữa ăn cho vợ/người yêu của mình, họ chắn chắc sẽ bất ngờ và thích lắm đấy.

Mỹ phẩm 

Nếu bạn không biết mua  món gì thì đơn nhất có thể lựa chọn những bộ mỹ phẩm, thỏi son,... 

Quà 8/3 tặng bạn bè, đồng nghiệp

Quà Trang Trí Bàn Làm Việc

Một chiếc lọ hoa nhỏ, một bức tranh mini hoặc một chiếc gấu bông nhỏ có thể làm cho bàn làm việc của đồng nghiệp trở nên ấm áp và thoải mái hơn.

Một cành hoa kèm thiệp 

 Đơn giản nhất là bạn có thể tặng đồng nghiệp bạn bè của mình một bông hồng đỏ hoặc một bó hoa khô mini kèm kèm theo thiệp với những lời chúc tốt đẹp và động viên cho đồng nghiệp của mình vào dịp này.

Quà handmade 

Bạn có thể tự tay làm một món quà nhỏ như một hộp quà tặng trang trí hoặc một chiếc móc chìa khóa được làm từ gỗ hoặc vật liệu tái chế.

Những lời chúc 8/3 ý nghĩa 

" Ngày hôm nay là dịp để tôn vinh và ghi nhận những đóng góp vô giá của phụ nữ trong xã hội lẫn gia đình. Chúc mẹ, người phụ nữ tuyệt vời của gia đình mình có ngày 8/3 vui vẻ nhé.”

 

" Hôm nay là một ngày đặc biệt, mình chúc bạn luôn xinh đẹp, giỏi giang và thành công trên con đường mà bạn đã chọn. Rất nhớ những kỷ niệm chúng ta đã từng có với nhau. Chúc bạn sớm tìm được một nửa mà mình mong muốn "

 

" Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn "

 

Viết bình luận của bạn
Từ Bác Sĩ đến Doanh Nhân: Hành trình chinh phục thị trường của

Từ Bác Sĩ đến Doanh Nhân: Hành trình chinh phục thị trường của "Cha đẻ cặp siêu nhẹ" Nguyễn Trí Kiên.

Th 2 13/05/2024 11 phút đọc

Nguyễn Trí Kiên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ giáo dục và sản xuất Minh Tiến, trước đây là... Đọc tiếp

Giải Mã Sự Phổ Biến của Vali Size 20, 24, 28: Lựa Chọn Kích Thước Nào Là Phù Hợp?

Giải Mã Sự Phổ Biến của Vali Size 20, 24, 28: Lựa Chọn Kích Thước Nào Là Phù Hợp?

Th 6 03/05/2024 10 phút đọc

Trên thị trường hiện nay, sự đa dạng về size vali đã khiến nhiều người băn khoăn về việc chọn lựa loại vali phù hợp. Trong... Đọc tiếp

Có nên dùng máy tăm nước hay không?

Có nên dùng máy tăm nước hay không?

Th 5 02/05/2024 11 phút đọc

Bản năng làm đẹp của con người đã được nảy sinh nhu cầu từ rất lâu. Người Á Đông vẫn luôn đề cao: "Cái răng cái... Đọc tiếp

Cùng nhìn lại những chương trình, dự án từ thiện mà Miti may mắn được đồng hành, san sẻ yêu thương cùng trẻ em khó khăn Việt Nam

Cùng nhìn lại những chương trình, dự án từ thiện mà Miti may mắn được đồng hành, san sẻ yêu thương cùng trẻ em khó khăn Việt Nam

Th 2 29/04/2024 5 phút đọc

1. DỰ ÁN ĐIỂM TRƯỜNG ÔNG DŨ TIỂU HỌC TRÀ VÂN - NƠI KHÔNG CÓ TÊN TRÊN BẢN ĐỒTháng 11/2022, Miti mang 50 chiếc cặp chống... Đọc tiếp

Nội dung bài viết