Khám phá TOP 10+ địa điểm du lịch tuyệt đẹp tại Tam Đảo
Khám phá TOP 10+ địa điểm du lịch tuyệt đẹp tại Tam Đảo

Khám phá TOP 10+ địa điểm du lịch tuyệt đẹp tại Tam Đảo

Theo dõi Miti trên
MiTi
Th 5 16/03/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Tam Đảo là địa điểm tuy nhỏ nhưng lại là khu vui chơi lý tưởng được nhiều người ghé đến. Vậy, đến Tam Đảo có những địa điểm vui chơi nào? Tam Đảo có gì đẹp mà lại thu hút khách du lịch đến vậy? Cùng Miti tìm hiểu ngay với bài viết dưới đây để tìm hiểu những điểm đến thú vị nhé!

Nhà thờ đá Tam Đảo - Kiến trúc cổ và độc đáo

Địa chỉ nằm ở Dốc Tam Đảo, thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Nơi đây được xây dựng bằng đá từ năm 1906. Thế nhưng đến năm 1937 thì được người Pháp xây dựng theo lối kiến trúc Gothic độc đáo. Nhà thờ đá Tam Đảo và nhà thờ Đá tại Sapa thì hai địa điểm này chính là những kiến trúc kiểu Pháp cổ vẫn còn tồn tại sau sự tàn phá của chiến tranh. Vào những ngày bầu trời trong xanh, nhà thờ chính là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của các cặp đôi và cũng là địa điểm check in siêu hot của du khách. Nếu chưa biết Tam Đảo có gì đẹp thì đây chính là gợi ý đầu tiên mà bạn cần đến đấy!

Nhà thờ đá Tam Đảo cũng là địa điểm dừng chân đem đến nhiều bức ảnh đẹp

Nhà thờ đá Tam Đảo cũng là địa điểm dừng chân đem đến nhiều bức ảnh đẹp

Cầu Mây - Không gian trong lành cùng nhiều cảnh đẹp

Nếu bạn là một người yêu thích chụp ảnh thì Cầu Mây cũng là địa điểm không thể tuyệt vời hơn. Nơi đây được xây dựng giống như một studio chụp ảnh ngoài trời. Dù bạn đang đi đâu thì cũng có thể sở hữu được vô vàn những bức ảnh sống ảo đẹp lung linh. Thế nhưng, Cầu Mây đẹp nhất thì hãy đi vào sáng sớm hoặc chiều tà để có được những bức ảnh đẹp nhất.

Giá vé: 15.000 VND/ người cho ảnh thường, 250.000 VNĐ/ người cho ekip ảnh cưới. Cầu mây Tam Đảo là một địa điểm du lịch thu hút khá nhiều bạn trẻ đến đây với không gian trong lành cùng với nhiều cảnh đẹp các bạn có thể thỏa thích tạo cho mình những bức hình đẹp cùng bạn bè và cũng có thể ngồi ngắm cảnh trong các quán cafe.

Quán cafe Gió - Không gian đẹp, không khí trong lành

Được mệnh danh là quán cafe độc đáo bậc nhất ở Tam Đảo. Quán Gió được xây dựng nhô ra trên những vách núi cheo leo, mang đến cho du khách cảm giác như đang lơ lửng giữa mây trời. View check-in đắc địa nhất Quán Gió chính Lâu đài Tam Đảo với kiến trúc đậm chất châu Âu sang chảnh nên bạn nhất định phải có được vài bức ảnh đẹp ở đây nhé! Nhiều du khách tới đây vừa uống cafe thư giãn, hít thở không khí trong lành cùng với chụp một vài tấm hình kỉ niệm.

Quán cafe Gió phù hợp với nhiều du khách

Quán cafe Gió phù hợp với nhiều du khách

Công viên Tam Đảo - Địa điểm lý tưởng có nhiều góc sống ảo

Nếu đến với Tam Đảo, công viên Tam Đảo cũng chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn đến địa điểm này vào buổi tối thì ánh đèn lung linh cùng nhiều màu sắc sẽ là không gian vô cùng lý tưởng dành cho bạn. Đài phun nước được nằm ở trung tâm công viên nên sự nhộn nhịp và đông đúc chính là điều mà bạn cảm nhận được. Chắc chắn, đây chính là địa điểm mà bạn nên đến để tham quan và có thêm nhiều bức ảnh đẹp. Từ giờ, bạn đã trả lời được câu hỏi Tam Đảo có gì đẹp rồi đúng không nào. 

Rock Cafe - Phong cách kiến trúc Châu Âu cổ kính, lãng mạn

Nằm ở vị trí ngay sát nhà thờ và nhìn được thẳng ra trung tâm. Quán Rock Cafe được du khách ấn tượng bởi kiến trúc Châu Âu mang đậm nét và không gian ấm cúng ở từng góc quán. Đồ uống không phải là thứ duy nhất ở nơi đây. Các món đồ ăn theo phong cách Châu Âu cũng là phần mà bạn đang muốn thưởng thức.

Quán cafe bạn nên thư giãn trong chuyến du lịch

Quán cafe bạn nên thư giãn trong chuyến du lịch

Chợ Tam Đảo - Khu chợ có nhiều món ăn ngon

Chợ Tam Đảo không giống như những khu chợ khác nơi đây có diện tích khá bé. Thế nhưng, ưu điểm của nơi này chính là có nhiều món ăn ngon như đồ nướng, các loại bánh, rau củ quả,...Các quán ăn ở chợ luôn mở cửa cho đến sáng nên du khách ở đây có thể dễ dàng tìm một quán để ăn và thưởng thức những món ăn ngon nóng hổi.

Đền Chúa Bà Thượng Ngàn - Nơi linh thiêng nổi tiếng nhất Tam Đảo

Đền Bà Chúa Thượng Ngàn là một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất Tam Đảo. Hàng năm, hàng ngàn du khách tới đây để cầu khấn một năm hạnh phúc, bình an. Từ đền Bà nhìn xuống, du khách có thể thưởng thức toàn cảnh Tam Đảo ẩn hiện trong màn sương trắng đầy bí ẩn và thơ mộng. Nơi đây thu hút nhiều khách du lịch đến đây với sự yên tĩnh hòa cùng không thoáng mát tạo cho chúng ta sự nhẹ nhàng, sâu lắng.

Đền Chúa Bà Thượng Ngàn cũng là địa điểm không tồi cho bạn

Đền Chúa Bà Thượng Ngàn cũng là địa điểm không tồi cho bạn

Cổng trời Tam Đảo - Địa điểm dừng chân lý tưởng

Cổng trời Tam Đảo là một địa điểm dừng chân lý tưởng với tầm nhìn bao la rộng lớn xuống những đồng bằng thì chắc chắn bạn sẽ có nhiều bức ảnh đẹp khi đến nơi đây.

Cổng trời là một trong những địa điểm check-in không thể thiếu của các tín đồ du lịch khi tới Tam Đảo. Check-in tại Cổng trời, bạn có thể thu trọn mọi vẻ đẹp của thị trấn sương mù trong cùng một khung hình với vẻ đẹp dung hòa giữa núi rừng và mây trời thơ mộng.

Vườn quốc gia Tam Đảo - Nơi khám phá thiên nhiên, động vật

Vườn Quốc gia Tam Đảo rất thích hợp với những du khách thích khám phá thiên nhiên và động vật. Tới đây, bạn có thể hiểu biết nhiều hơn về sinh vật cũng như động vật và tạo cho bạn cảm giác thú vị, hấp dẫn. Khi đi du lịch Tam Đảo tự túc, bạn không nên bỏ qua Vườn Quốc Gia Tam Đảo. Là khu rừng sinh thái lớn nhất miền Bắc với diện tích hơn 26ha, một chuyến trekking trong rừng sẽ đưa bạn hòa mình vào thiên nhiên, được thăm thú hệ sinh thái phong phú, và tất nhiên là hít thở bầu không khí trong lành. Bao mệt mỏi hằng ngày dường như tan biến ngay tức khắc.

Khu du lịch sinh thái mà bạn nên đến mỗi dịp ghé Tam Đảo

Khu du lịch sinh thái mà bạn nên đến mỗi dịp ghé Tam Đảo

Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên - Vùng đất tâm linh nổi tiếng miền Bắc

Với hàng ngàn người mỗi năm đến đây bái Phật, cầu bình an cho gia đình và mọi người. Đây sẽ là một nơi bạn có thể vừa du lịch khám phá vừa cầu chúc cho gia đình và những người thân của mình.

Du lịch Tam Đảo Tây Thiên cũng là một trải nghiệm thú vị cho chuyến khám phá xứ mây trời của bạn. Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên là một trong 3 thiền viện lớn nhất Việt Nam, nơi Phật Giáo được đào tạo một cách hệ thống. Vào 15/2 âm lịch hằng năm, Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên còn là nơi tổ chức một trong những hành trình Phật Giáo lớn nhất phía Bắc.

Hy vọng, với bài viết Khám phá TOP 10+ địa điểm du lịch tuyệt đẹp tại Tam Đảo mà Miti vừa gửi đến, các bạn cũng đã có thêm cho mình nhiều thông tin cần thiết. Chúc bạn có chuyến đi trọn vẹn và lưu giữ được nhiều bức ảnh đẹp.

Viết bình luận của bạn
Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Những Điểm Đến Lý Tưởng Để Thư Giãn Và Giải Tỏa Căng Thẳng Sau Kỳ Thi

Th 2 06/05/2024 6 phút đọc

Mùa hè là thời điểm rất thích hợp để các gia đình thưởng cho bản thân một chuyến đi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau... Đọc tiếp

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Top 5 Thành Phố Du Lịch Biển Tại Việt Nam Không Thể Bỏ Lỡ Trong Kỳ Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới không chỉ là dịp nghỉ lễ dài ngày đầu tiên trước khi bắt đầu mùa cao điểm du... Đọc tiếp

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Giỗ Tổ Hùng Vương đi đâu chơi? TOP những địa điểm du lịch ngắn ngày HOT nhất 2024!

Th 3 09/04/2024 10 phút đọc

Mỗi năm, khi tháng 3 âm lịch đến, cả nước lại rộn ràng chờ đón ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Ngoài việc kỷ niệm công lao... Đọc tiếp

Kinh nghiệm khám phá Sapa mùa hè chi tiết từ A đến Z

Kinh nghiệm khám phá Sapa mùa hè chi tiết từ A đến Z

Th 3 30/01/2024 8 phút đọc

Sapa mùa hè có gì chơi? nên ăn gì? thời tiết ra sao? Miti sẽ chia sẻ chi tiết đến các bạn lịch trình du lịch... Đọc tiếp

Nội dung bài viết